admin
  • Bài viết: 74
  • Gia nhập: 28-10-2019
Duolingo là ứng dụng học tiếng anh miễn phí trên điện thoại và máy tính bàn

Hãy truy cập trang Language Courses
link tham khảo: https://www.duolingo.com/courses/all  
để xem bạn có thể học ngôn ngữ nào dựa trên ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Ví dụ, người nói tiếng Đức chỉ có thể học tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha, trong khi người nói tiếng Anh có thể học tất cả các ngôn ngữ được liệt kê dưới đây: Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Esperanto, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hawaii, Do Thái, Valyrian, Hindi, Hungary, Indonesia, Ailen, Ý, Nhật Bản, Klingon, Hàn Quốc, Navajo, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Tây Ban Nha, Swords, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, tiếng Việt và Wales.


Cách thức hoạt động của Duolingo


Có hàng tá bộ bài học tại Duolingo. Một số bộ bài học trong số này bao gồm: Basics, Phrases, Food, Present, Adjectives, Plurals, Family, Questions, Numbers, House, Colors, Locations, Shopping, Animals, Prepositions, Dates & Time, Nature và Medical.
 review-duolingo-2.jpg You have insufficient rights to see the content. review-duolingo-2.jpg

Các bài học bao gồm phần hình ảnh, văn bản và âm thanh. Đôi khi bạn có thể nói vào micro (nếu có) để kiểm tra kỹ năng nói và phát âm của mình.

Bạn có thể lần lượt đi qua từng bài học, để dần dần chuyển từ mức độ dễ đến khó, hoặc có thể chọn làm một bài kiểm tra tổng hợp kiến thức của tất cả các bài học. Nếu vượt qua một bài kiểm tra, tức là bạn đã nắm được hết tất cả những bài học đó và có thể bắt đầu ở mức nâng cao hơn một chút.

Bởi vì Duolingo có một tùy chọn kiểm tra, nên công cụ này sẽ mang lại lợi ích cho cả những người cần cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ, cũng như một người hoàn toàn mới học ngôn ngữ này.

Ngoài ra, Duolingo còn có một phần gọi là Stories, phù hợp cho những người học ngôn ngữ ở trình độ trung và cao cấp. Bạn có thể đọc những câu chuyện nhỏ bằng ngôn ngữ bạn đang học và sau đó làm một bài kiểm tra về câu chuyện để xem bạn đã hiểu được bao nhiêu. Phần Stories trong Duolingo có sẵn bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha, nhưng có thể thêm nhiều ngôn ngữ khác trong tương lai.
 review-duolingo-3.jpg You have insufficient rights to see the content. review-duolingo-3.jpg

Duolingo Forum là nơi bạn có thể trò chuyện về Duolingo nói chung, truy cập một phần ngôn ngữ và thảo luận về các bài học, cũng như thực hành các kỹ năng ngôn ngữ với các thành viên Duolingo khác.

Duolingo không bắt buộc lập tài khoản người dùng, nhưng nếu theo dõi tiến trình học tập của mình, bạn nên làm điều này.

Duolingo cũng có các ứng dụng di động miễn phí để học một ngôn ngữ mới, thuận tiện cho việc học mọi lúc mọi nơi. Người dùng iOS, Android và Windows Phone có thể tận dụng các ứng dụng của Duolingo.

Suy nghĩ của người dùng về Duolingo


Ai đang xem chủ đề này?
    Di chuyển  
    • Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.