admin
  • Bài viết: 74
  • Gia nhập: 28-10-2019
GIỚI THIỆU
DIỄN ĐÀN BẢN HÙNG CA GIỮ NƯỚC

Lịch sử quốc gia dân tộc Việt Nam ta từ khi ra đời tới nay là lịch sử dựng nước và giữ nước gắn bó với nhau. Dựng nước là yếu tố cơ bản nhưng phải giữ được nước mới có điều kiện để xây dựng đất nước. Trong quá trình hình thành và phát triển, truyền thống đó có ảnh hưởng sâu sắc đến tư tưởng và các thành quả tinh thần và vật chất của nhân dân ta.

Diễn đàn BẢN HÙNG CA GIỮ NƯỚC do Quỹ Phan Anh và các đối tác cùng xây dựng với mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết nối cộng đồng mạng nhằm phát huy tối đa các giá trị tinh thần của một bộ phận đông đảo và quan trọng trong xã hội khi tham gia. Diễn đàn sẽ là nơi tạo ra sự lan tỏa, tương tác và cộng hưởng những giá trị phi vật chất của những lớp người đã cống hiến cho lịch sử vẻ vang của đất nước, đặc biệt là trong các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm từ khi Việt Nam giành được độc lập, thoát khỏi ách nô lệ của chế độ thực dân, phát xít, chiến đấu chống lại các thế lực đế quốc, bá quyền hắc ám đến nay.

Với rất nhiều chương mục và chủ đề hấp dẫn, luôn được cập nhật, bổ sung như: Bình luận, Tương tác với tác giả, Trao đổi và lưu giữ các kỷ vật, Ý kiến của cộng đồng, Sự kiên và Sinh hoạt công đồng,v,v…Diễn đàn sẽ là nơi các thành viên tham gia có thể có thể trao đổi, thảo luận, bày bỏ ý kiến về những vấn đề cùng quan tâm ở phạm vi rộng hoặc thu hẹp phù hợp với yêu cầu của mình.

Thành viên sau khi đã đồng ý với Nội quy Diễn đài (Xem tại đây) và Đăng ký tham gia sẽ hướng tới một cộng đồng văn minh, thực sự đứng về phía của sự phát triển lành mạnh, xây dựng trong môi trường rất minh bạch, tôn vinh sự công bằng và các giá trị nhân văn, không có các hành vi tiêu cực, tùy tiện, chủ quan duy ý chí. Các trường hợp như thông tin giả danh, giả mạo, bóp méo sự thật sẽ bị loai trừ.

Để đạt được những mục tiêu và mong muốn nói trên, các công nghệ tiên tiến, hiện đại như chuỗi khối (blockchain), trí tuệ nhân tạo (AI),v,v,,, sẽ được từng bước áp dụng cho việc quản lý và điều hành hoạt động của Diễn đàn.

Chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến từ cộng đồng để Diễn đàn ngày càng được hoàn thiện.

QŨY PHAN ANH
Ai đang xem chủ đề này?
  •  Guest
Di chuyển  
  • Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.