ngoccmc
  • Bài viết: 153
  • Gia nhập: 26-12-2019
Viettel lập kỷ lục về số lượng sản phẩm, dịch vụ đạt giải Sao Khuê


Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội sở hữu 12 trong 94 sản phẩm, dịch vụ được vinh danh tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê.

Vượt qua 96 doanh nghiệp tham gia đề cử sản phẩm, Viettel là đơn vị có nhiều sản phẩm, dịch vụ được vinh danh nhất tại hệ thống giải thưởng này. Đây đều là những sản phẩm cốt lõi, trọng tâm trong chiến lược trở thành nhà cung cấp dịch vụ số của tập đoàn.

"Chúng tôi duy trì vị thế tiên phong với những đóng góp trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam", lãnh đạo Viettel bày tỏ.

Các sản phẩm nhận giải trải đều từ các công cụ quản trị nội bộ trong Viettel đến ứng dụng cho khách hàng; công cụ quản trị doanh nghiệp và chính quyền. Trong đó, hệ thống trực canh phát tin cảnh báo thiên tai của Viettel nằm trong Top 10 sản phẩm xuất sắc của Sao Khuê. Sản phẩm này được đánh giá trên các tiêu chí về tính độc đáo, hiệu quả, sự tiên phong trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

UserPostedImage

Hệ thống trực canh phát tin cảnh báo thiên tai của Viettel nhận danh hiệu Sao Khuê.


Hệ thống trực canh phát tin cảnh báo thiên tai được thiết kế theo hướng chuyển đổi hình thức thông tin cảnh báo từ phương thức truyền thống sang công nghệ số, IoT (kết nối Internet vạn vật). Sản phẩm tích hợp phát tin cảnh báo khi có tình huống thiên tai khẩn cấp, điều hành ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai trực tiếp từ trung ương đến người dân trong khu vực cần cảnh báo bằng âm thanh (còi hú, bản tin phát thanh), ánh sáng và tin nhắn qua mạng thông tin di động.

Hiện nay, hệ thống được triển khai dọc bờ biển từ Hà Tĩnh đến Bà Rịa - Vũng Tàu và 2 tỉnh Quang Nam, Đà Nẵng. Trong thời gian tới, ứng dụng 4.0 này có thể lắp đặt tại các vùng có khả năng xảy ra thiên tai như hạ du hồ thủy điện, hồ chứa nước, đập thủy điện...

UserPostedImage

12 sản phẩm của Viettel được vinh danh.


Sản phẩm sẽ hỗ trợ công tác điều hành ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai, giúp người dân và tổ chức trong vùng ảnh hưởng có hành động ứng phó kịp thời, khắc phục hậu quả, nhằm giảm nhẹ thiệt hại về người và tài sản...

Sao Khuê là giải thưởng thường niên được thành lập từ năm 2003 bởi Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa), dành cho cho các sản phẩm phần mềm, dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp trong nước. Danh hiệu Sao Khuê 2019 chú trọng vào các sản phẩm đóng vai trò tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam.

Từ năm 2011 đến nay, Viettel có 75 sản phẩm đạt, tương đương 14% trong 530 sản phẩm từng được vinh danh tại giải thưởng này.

Tâm Anh
Theo nguồn: https://vnexpress.net/viettel-lap-ky-luc-ve-so-luong-san-pham-dich-vu-dat-giai-sao-khue-3914367.html 
Ai đang xem chủ đề này?
    Di chuyển  
    • Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.