ngoccmc
  • Bài viết: 153
  • Gia nhập: 26-12-2019
Người dùng cẩn trọng với các tài khoản Netflix Lậu


Kể từ đầu thàng 4 cho tới nay, trên khắp các diễn đàn có vô số bài đăng rao bán tài khoản Netflix với giá siêu rẻ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, các bài viết đã nhận được hàng trăm lượt like và bình luận hỏi mua tài khoản Netflix. Thông thường, những tài khoản này được bán với giá chỉ từ 20 nghìn đồng/tháng. Con số này rẻ hơn rất nhiều so với một tài khoản Netflix chính chủ.

Thông thường, một gói thuê bao Netflix cao cấp nhất có thể xem phim độ phân giải 4K và chia ra bốn “slot” cho bốn người dùng chung, có giá niêm yết 260 nghìn đồng, tuy nhiên một số nơi bán với giá 120 nghìn đồng.

UserPostedImage


Anh Thanh Hải, một nhân viên kinh doanh dịch vụ viễn thông tại Hà Nội từng chia sẻ: “Không phải ai cũng rủ được bạn bè đề mua chung, chưa kể, tài khoản mua bên ngoài rất rẻ và dễ”.

Do đó, khi những người rao bán tài khoản Netflix với giá chỉ từ 20 nghìn đồng/tháng rất thu hút người mua. Một người tự nhận là “đại lý” tài khoản Netflix cho biết, trong tháng 3 họ phải tuyển thêm 3 nhân viên để trả lời inbox vì lượng khách hỏi quá nhiều. Nhưng khi được hỏi về chất lượng, người này chỉ nói rằng “cứ yên tâm vì đã bán cho rất nhiều người” đồng thời khẳng định đây là “tài khoản xịn”, “biết cách mua nên rẻ”.

Một số người có kinh nghiệm mua Netflix chính chủ cho biết, những tài khoản này có thể được lấy từ những đợt ưu đãi của Netflix và chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn, một số có được là do người bán dùng thủ thuật hoặc có thể là “tài khoản xịn” nhưng người bán sẽ bán cho rất nhiều người khác chứ không phải một tài khoản bán cho 4 người…. vì vậy những tài khoản này không thể đảm bảo hoạt động như tài khoản chính chủ được.

“Của rẻ là của ôi”, nhiều gói dịch vụ được rao bán giá rẻ chỉ sử dụng được vài tháng (khi mua gói nhiều tháng). Hay trường hợp một tài khoản chính chủ được rao bán cho nhiều người, tới khi người dùng đăng nhập thì nhận được thông báo đã vượt quá giới hạn truy cập. Do đó người dùng nên thận trọng khi mua những tài khoản Netflix giá rẻ như thế này.

Nguồn: https://www.nguoiduatin....tflix-lau-ylt508718.html 
Link tham khảo:
https://www.facebook.com...5ng-hay-107556340849855/ 
Ai đang xem chủ đề này?
  •  Guest
Di chuyển  
  • Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.