ngoccmc
  • Bài viết: 153
  • Gia nhập: 26-12-2019
Sau Trung Quốc, Apple đóng cửa toàn bộ cửa hàng tại Ý


Hiện tại, Apple đã phải đóng cửa tất cả các cửa hàng ở Ý do tình trạng virus corona diễn biến phức tạp tại nước này.

Apple đang đóng cửa tất cả các cửa hàng Apple Store trên khắp nước Ý như một biện pháp phòng ngừa đối với virus corona chủng mới (Covid- 19), tất cả các địa điểm bán lẻ đã đóng cửa từ hôm thứ Năm và chưa có lịch mở cửa trở lại. Động thái này của “Nhà Táo” tuân thủ các biện pháp y tế khẩn cấp từ chính phủ Ý. Khách hàng gặp sự cố về thiết bị sẽ được khuyến nghị sử dụng các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến của Apple.

UserPostedImage

Apple đang đóng cửa tất cả các cửa hàng Apple Store trên khắp Ý.


Được biết, quá trình kiểm dịch của Ý sẽ diễn ra cho đến ngày 03/04. Cư dân ở nước này được yêu cầu bắt buộc ở nhà, chỉ có thể di chuyển khi thực sự cần thiết cho công việc hoặc sức khỏe.

Apple đã phải đưa ra một tuyên bố chính thức như sau: Trong nỗ lực duy trì hoạt động và ngăn ngừa sự lây lan của virus Covid- 19, ưu tiên của chúng tôi vẫn là sức khỏe và sự an toàn của mọi người trong cộng đồng. Với ý nghĩa đó, các cửa hàng ở Ý sẽ bị đóng cửa cho đến khi có thông báo mới. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng sẽ cần hỗ trợ từ Apple trong thời gian thử thách này và chúng tôi đảm bảo hỗ trợ trực tuyến và qua điện thoại, cửa hàng trực tuyến sẽ vẫn mở. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình và sẽ mở lại các cửa hàng càng sớm càng tốt.

UserPostedImage

Diễn biến xấu của Covid-19 khiến doanh số iPhone giảm mạnh.


Theo thống kê, doanh số iPhone trong tháng 2 của hãng tại Trung Quốc đã giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Với tình hình hiện tại, doanh số trong tháng này của iPhone trên toàn cầu sẽ còn thê thảm hơn nữa.

Nguồn: http://danviet.vn/dien-t...-hang-tai-y-1067424.html 

Ai đang xem chủ đề này?
    Di chuyển  
    • Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.